Gói Khám Sống Thọ Cho Nam
Tầm Soát Sức Khỏe Nam Giới Chuyên Sâu
8 câu hỏi kinh điển về gói Sống thọ…
Review thực tế về gói Sống thọ
Note**:
Anh hãy làm 1 video tương tự kiểu như video bên dưới, đó là review quy trình từ A – Z gói khám Sống thọ. Độ dài chỉ khoảng 2-3 phút thôi.
Kịch bản là quay từ cảnh ngoài cửa bước vào đến lúc ra về…
Rất nhiều các bệnh viện khác đều làm những video review kiểu này, vì đơn giản thôi, nó hiệu quả.
Tuy nhiên các bệnh viện khác chỉ chạy mỗi video như này, và như em đã giải thích trong file, nó chỉ có tác dụng với 5% thị trường, vậy nên ta mới cần sale page.
Quay lại vấn đề chính, nếu sale page thuyết phục tốt, họ đã ưng ý rồi, và video này sẽ đập tan mọi hoài nghi của họ, giúp họ tin tưởng đây không phải một cơ sở không có thật, mà là một bệnh viện cao cấp.
Hãy nhớ các cảnh quay bên trong cơ sở, phải có đông người qua lại, tạo hiệu ứng đông khách (FOMO).
Nếu anh cần thêm ý tưởng kịch bản video, hãy xem các video quảng cáo của các cơ sở cung cấp dịch vụ khám tầm soát khác, họ chạy rất nhiều.
Ví dụ như sau:
https://www.facebook.com/61563938213609/videos/1451030232136560/?rdid=ihjw7PIKVDzTnaEd#
Note**:
Những block bên dưới anh copy y đúc như trên trang gói Sống thọ trên web của anh nhé.
Ở đây em chỉ demo thiết kế như vậy thôi, hãy nhớ giữ bố cục theo thứ tự em làm nhé, đừng thêm các block khác vào làm gì, như hiện tại là quá đủ thông tin rồi.
Thêm quá nhiều thông tin lan man sẽ làm giảm tỉ lệ chuyển đổi.
Note**:
Không nên thêm header vào trang này, tránh làm khách hàng bị phân tâm, click bừa bãi, làm giảm tỉ lệ chuyển đổi.