Hành trình "nghìn đơn" đã khởi đầu như thế...

...và cái kết khiến chúng ta phải nghĩ lại về kinh doanh trên internet!

 

(Yếu tim đừng đọc)

Mọi đám cháy bắt đầu từ một mồi lửa...
Năm năm về trước, tôi bắt đầu kinh doanh bán mỹ phẩm handmade. 
 
Nó có tên La Jolie.
 
Như bao người trẻ mới khởi nghiệp, tôi đầu tư đủ thứ xịn nhất, từ bài PR trên báo, từ thiết kế đẹp, thuê quay chụp đắt tiền,…
 
Đầu tư nhiều như thế, tôi nghĩ sản phẩm của tôi đã được trải thảm những thứ tốt nhất.
 
Tôi nghĩ mọi người sẽ tranh nhau mua nó, yêu thích nó, thậm chí giới thiệu nó cho bạn bè. 
 
Tôi nghĩ tôi sắp giàu, tôi sắp thành đạt!!
 
Rồi mọi người sẽ thi nhau nói về tôi, em Trang người yêu cũ cũng sẽ quay lại với tôi, năn nỉ cầu xin tôi sự thương sót…
 
Tôi tỉ mỉ từng chi tiết, thuê người review.
 
Book hẳn Agency để chạy quảng cáo.
 
Mọi thứ đều hoàn hảo.
 
Ngoại trừ…
 
KHÔNG AI MUA SẢN PHẨM CỦA TÔI!!
Thử Lại Lần Nữa
6 tháng sau, tôi quyết tâm làm lại.
 
Tuy nhiên lần này có sự khác biệt. 
 
Tôi nhận ra sản phẩm tốt, giá lại rẻ, mẫu mã đẹp… nếu không bán được hàng chắc chắn do quảng cáo.
 
Vậy là tôi học đủ thứ về chủ đề marketing.
 
Tôi bắt đầu học nó điên cuồng!
Tôi đọc mọi cuốn sách mà tôi chạm vào…
Xem mọi khóa học mà tôi tìm thấy…
 
Như câu nói “Mọi con đường đều dẫn đến thành Rome”
 
Rồi cái gì đến cũng phải đến…
 
Kỹ năngviết quảng cáo chuyển đổi cao (high conversion copywriting)’ đến với tôi một cách tự nhiên.
 
Có lẽ nguồn cảm hứng bắt đầu từ cuốn Hypnotic Writing của Joe Vitale… 
Tôi lúc đó còn chẳng biết Copywriting là gì, tôi chỉ đơn giản học những gì tôi nghĩ là có thể giúp tôi bán được hàng.
 
Càng khám phá tôi lại càng hào hứng, và tôi quyết định dành thời gian ra để làm chủ kỹ năng này.
 
Rồi ngày ra mắt sản phẩm cũng gần đến, vì thế lần này tôi cẩn thận dành cả tuần để tạo ra bài quảng cáo.
 
Các phần khác thì tôi làm tương đối sơ sài.
 
Tôi làm fanpage thì đơn giản, website cũng khá xấu, nó chỉ bao gồm trang giới thiệu căn bản cùng một trang thanh toán.
 
Nhưng đó là tất cả những gì lúc đó tôi biết làm.
 
Chỉ duy nhất một thứ tôi chau chuốt, đó là NGÔN TỪ!
 
Cuối cùng tôi đăng bài, chạy quảng cáo và hồi hộp đợi xem điều gì xảy ra…
Nổ Đơn...
Có lẽ vô thức cảm nhận ra điều bất thường.
 
3h sáng ngày 16.07.2019, tôi tỉnh giấc giữa đêm & quyết định bật máy lên kiểm tra.
 
 
Đợi đã?? Cái gì đây??
 
Trong vài giờ ngủ quên, tôi nhận được tới 32 đơn hàng!
 
=> Chỉ với MỘT bài quảng cáo???
 

Ngày 16.07.2019 (Special day)

Đến tận bây giờ, tôi vẫn chưa thể quên được khoảnh khắc ngày hôm ấy. Bởi tôi cảm thấy đây chắc chắn là dấu hiệu của một thứ gì đó…

Tôi bắt đầu thầm nghĩ:
 
“Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi đưa bài quảng cáo này tiếp cận nhiều người hơn?
Nếu tôi tạo thêm nhiều bài quảng cáo để bán các sản phẩm khác thì sao?
Nếu tôi viết bài quảng cáo bán các sản phẩm đắt tiền hơn thì sao?”
'Bí Mật Quảng Cáo Cuối Cùng'
Cách bán hàng vào năm 2019 ấy giờ đã là nền tảng cho toàn bộ 6 dự án kinh doanh tạo ra cho tôi thu nhập khủng mỗi năm.
 
Kể từ đó tôi sớm phát hiện ra sự thật => Bài Quảng Cáo tốt có thể vực dậy tất cả!
 
Công thức kinh điển của tôi là tạo ra những bài quảng cáo bán hàng với tỷ lệ chuyển đổi cao, sau đó tôi đem nó đi chạy ads.
 
Nghe thì đơn giản, nhưng đó là NÓ!
 
Mọi người nghĩ để bán được nhiều hàng thì phải phức tạp và to lớn như chiến dịch marketing hay cái gì đó vĩ mô.
 
Nếu biết cái gì phức tạp mà có thể đem đến thành công tôi cũng sẽ chỉ cho bạn.
 
Nhưng tôi KHÔNG BIẾT!
 
Vào tháng 7 năm đó, tôi đã khám phá ra thứ gọi là “Bí Mật Quảng Cáo Cuối Cùng”.
'Case Study' đời thực
Từ xuất phát là khởi nghiệp solo, cùng với một trang web thử nghiệm. 
 
Nhờ bài quảng cáo tốt, tôi rất nhanh có đơn hàng mới.
 
Doanh thu của tôi đạt 2 tỷ đầu tiên ngay đợt Tết Canh Tý 2020, tức là chỉ sau có 6 tháng ra mắt.
 
Trong ba năm, La Jolie đã bán ít nhất 25k đơn, doanh thu ~12tỷ.
 
Nhưng ít ai biết số lượng đơn lớn đến vậy lại đến từ ba bài quảng cáo chính, chạy suốt toàn bộ chiến dịch.
 

Báo cáo lấy từ đơn vị vận chuyển Supership

Hiểu được công thức, về sau tôi tạo thêm 6 dự án với nền tảng vẫn từ Copywring tương tự.
 
Từ các lĩnh vực mỹ phẩm, khóa học, Ecommerce…
 
Thậm chí những người áp dụng kỹ năng Copywriting mà tôi chia sẻ, họ còn đạt được kết quả ấn tượng hơn tôi.
 
Như chuỗi The First, từ seri bài quảng cáo chính đã nhượng quyền loạt cơ sở từ Bắc Ninh, QN và mới nhất là BG…
 
Hay thương hiệu “banglaixeduc” dạy thi bằng lái tại Đức thu về cả ngàn học viên…
 

Doanh số dự án LearnLab thuộc hệ thống Edu-Online

Một Lời Tuyên Bố Độc Quyền
Tôi là Sơn Nguyễn – một người đã phát triển nhanh chóng nhờ Copywriting, mà khi mới bắt đầu, tôi đã hoàn toàn:
 
… không có kiến thức
… không có kinh nghiệm
… không có tiền
… không có thời gian
… và không biết mình đang làm gì.
 
Nếu một chàng trai tỉnh lẻ lại học dốt văn như tôi làm được điều này thì bạn hoàn toàn có thể!!
Và đó là lý do tôi tạo ra...
Dần dần, nhiều người đề nghị trả tiền để tôi chia sẻ bí quyết.
 
Dù đã nhận các buổi tư vấn đắt đỏ, nhưng về sau, rõ ràng nhu cầu là quá lớn.
 
Vì vậy tôi quyết định tạo ra dự án BorntoWrite hiện tại. Đây là một chương trình toàn diện giúp bạn bán sạch mọi sản phẩm của mình.
 
Nó là một hệ thống từng bước, nhằm đảm bảo bạn có thể tạo ra bài quảng cáo siêu lợi nhuận trong ít nhất 14 ngày kể từ bây giờ.
 
Bất kể nó ở dạng chữ, hình ảnh hay là video.
 
Bởi, để thực sự kiếm tiền với Copywriting, bạn cần có kiến thức, kinh nghiệm & sự hỗ trợ.
Câu hỏi gây sốc?
Tiếp cận lĩnh vực mới sẽ khiến bạn bị ngộp và có lẽ bạn đang tự hỏi…
 
“Liệu mình có đang lãng phí thời gian ở đây hay không?”
 
 
Vì vậy ngay bên dưới tôi đã trả lời TÁO BẠO 10 thắc mắc phổ biến về kỹ năng này.
 
Khóa học này không giúp bạn viết bài quảng cáo để cho có, để nhiều tương tác, hay để mọi người biết bạn viết hay.
 
Nó chỉ làm được một điều duy nhất, đó là chỉ cho bạn cách viết quảng cáo bán hàng ‘ra đơn’.
 
Chỉ thế mà thôi!
 
Như nhiều người đánh giá, khóa học này sẽ giúp bạn KIẾM TIỀN thay vì làm bạn TỐN TIỀN!
 
Bạn sẽ được làm chủ kỹ năng “viết quảng cáo tỷ lệ chuyển đổi cao” – High Conversion Copywriting.
 
Nó khiến khách hàng thực hiện hành động ngay sau khi xem bài quảng cáo.
 
Những kiến thức này là tinh hoa của Copywriting, nó không được chia sẻ rộng rãi.
– Về cơ bản bài quảng cáo là “chuyên gia bán hàng online” làm việc 24/7 cho bạn. Bạn có thể bán được hàng ngay cả khi ngủ (tự động hóa).
 
– Copywriting tương tự việc bạn có đội quân bán hàng ảo 10.000 người cùng lúc
 
– Bạn có thể viết bài quảng cáo một lần và kiếm tiền từ nó nhiều lần.
Tuyệt vời, nếu mới bắt đầu, tâm trí bạn đang có khoảng trống & bạn sẽ học cực nhanh!
 
Mọi người nghĩ đây là một khả năng bẩm sinh. Sự thật thì… 
 
Đây là một kỹ năng, và giống bất kỳ kỹ năng nào khác, bạn có thể học và giỏi nó. Ngay cả khi bạn không có bằng cấp, kinh nghiệm, thậm chí chưa từng viết một bài quảng cáo nào.
 
Bởi khóa học này sinh ra để giải quyết những vấn đề như thế.
Khóa học này ko phải lý thuyết suông khô khốc như bãi cát, cũng ko lê thê như seri phim dài tập.
 
Nó là về các kỹ thuật viết bài quảng cáo bán hàng sát thủ được truyền tải ngắn gọn. 
 
Tôi đã đóng gói nó vào một hệ thống đơn giản, mà bất cứ ai đều có thể thành công với nó. Nội dung của nó đã được biên tập, cắt gọt đến hoàn hảo qua hàng ngàn giờ làm việc.
 
Vì thế lớp học này sẽ tập trung vào phần quan trọng nhất và lược bỏ hết những gì lan man không cần thiết.
Nó là sự tổng hòa kiến thức từ các bậc thầy quảng cáo kết hợp với kinh nghiệm thực tế của cá nhân tôi.
 
Với kỹ năng này, số lần thất bại của tôi nhiều gấp đôi số lần tôi làm được.
Nhưng nhờ đó, tôi nhận được các bài học đắt giá, nó đã dẫn tôi đi đến một cái đích thành công trong ngành quảng cáo.
 
Tôi đã đem lý thuyết áp dụng cực kỳ hiệu quả vào thế giới thực, giờ tôi chỉ đơn giản là đóng gói lại và chia sẻ nó cho bạn.
Dùng AI viết quảng cáo được, còn để viết quảng cáo nổ đơn ầm ầm thì KHÔNG BAO GIỜ.
 
Bạn chỉ nên dùng nó để tìm ý tưởng. Bởi AI không biết vận dụng tâm lý học, không biết các thủ thuật, mưu mẹo để tác động vào nhận thức khiến người mua sốt ruột trả tiền.
Nó không tốn gì hơn là thời gian của bạn.
 
Nhiều doanh nghiệp lớn mạnh ngày nay được xây dựng chỉ từ các bài quảng cáo bán hàng đơn giản trên FB.
 
Bởi thế, mọi thứ bạn cần là một thiết bị có Internet – sự sẵn sàng học hỏi và khát khao kiếm tiền.
 
14 ngày kể từ bây giờ, tất cả có thể thành hiện thực.
Kiến thức chỉ là một mặt của vấn đề.
 
Ví dụ một người muốn giảm cân thừa biết họ nên ăn ít & tập thể dục. Nhưng việc biết điều đó có giúp họ giảm cân?
 
Không, bởi kiến thức ko phải tất cả. Nó chỉ tương đương với việc đọc sách. Điều thực sự thay đổi mọi người là trách nhiệm & sự hỗ trợ.
 
Vì vậy tôi đã free dịch vụ tư vấn với bất kỳ ai đăng ký. Tôi sẽ đồng hành mỗi khi bạn gặp khó khăn.
Một sự thừa nhận...
Nếu bạn đã xem đến đây, tôi chỉ muốn hỏi bạn một câu.
 
Hãy thử nhớ lại, có phải bạn đã xem hết bài quảng cáo trên Facebook của tôi, click vào đường link trong đó, tiếp đến bạn lại dành thêm 5-10 phút nữa ở trong này…
 
Đó chính là những gì bạn vừa trải qua.
 
Liệu bạn có thể nhớ được lần cuối cùng bạn làm điều tương tự với những bài quảng cáo khác trên Facebook là bao giờ không?
 
Với nhiều người đó có thể là CHƯA BAO GIỜ!
 
Vì 99% các bài quảng cáo ngoài kia toàn là những bài quảng cáo trung bình, nó không đủ sức mạnh…
 
Và bạn có biết tài sản quý giá nhất trong thời đại Internet này là gì không?
 
Đó chính là ‘Sự Chú Ý’. 
 
Chính NÓ!
 
Các công ty như Facebook, Google hay Tiktok bỏ ra hàng tỷ đô la một năm để có được ‘sự chú ý’ của người dùng.
 
Thậm chí họ còn phải sử dụng đến các thủ thuật dark như các thông báo đẩy liên tục, hay tính năng “nêu bật tất cả mọi người”…
 
Vì sao? 
 
Vì đơn giản, có được sự chú ý của mọi người thì sẽ có được tiền.
 
Kể từ lúc tôi tiếp cận người dùng lần đầu đến tận bây giờ, tôi liên tục sử dụng các kỹ thuật tinh vi như Hook và các vòng lặp mở (open loop)…
 
Bạn nghĩ sao, nếu tôi chia sẻ cho bạn chính xác cách mà tôi đã làm, thậm chí giúp bạn làm vậy ở QUY MÔ LỚN?
Điều gì tiếp theo...
Giờ đã đến điểm kết thúc, chắc bạn cũng đoán ra, trang này sẽ dẫn đến một khóa học, nhưng bạn đừng lo, bởi nó MIỄN PHÍ!
 
Đừng để hai từ MIỄN PHÍ đánh lừa, tuy khóa học ngắn chỉ kéo dài 30 phút nhưng nó có giá trị gấp nhiều lần các khóa học kinh doanh khác trị giá hàng chục nghìn đô ngoài kia.
  
Toàn bộ bí mật kinh doanh đã giúp tôi từ “From Zero to Hero” đều nằm trong này, kể cả các thủ thuật thao túng tinh vi nhất, tôi không giấu bất cứ một thứ gì cả.
  
Trong đó tôi cũng sẽ show một trong những bài ads giúp tôi nổ tới >20k đơn, và các bài quảng cáo bán cháy hàng của những người khác…
  
Cuối cùng, bạn cần xem sớm bởi nó chắc chắn sắp bị CLOSED, trước khi tôi quyết định thu một khoản phí tương xứng.
 
Đừng tin tôi nói, hãy tự mình trải nghiệm…